CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI FASTMOBILE

I. THÔNG TIN BẢO HÀNH CHUNG

Khi khách hàng mua sản phẩm tại Fastmobile, yêu cầu tiếp nhận bảo hành của khách hàng được mô tả chi tiết trong bảng dưới đây:

1.1 Đối với sản phẩm là điện thoại

1.2 Đối với sản phẩm Airpods

1.3. Đối với Apple Watch

Tất cả các sản phẩm chính hãng đang trong thời gian bảo hành hãng, quý khách có thể mang sản phẩm trực tiếp đến hãng mà không cần thông qua Fastmobile. Hoặc có thể mang trực tiếp sản phẩm đến Fastmobile để được tiếp nhận và bảo hành cho quý khách.

II. BẢO HÀNH RƠI VỠ, MÀN HÌNH, VÔ NƯỚC CHO ĐIỆN THOẠI SAMSUNG

2.1. Máy New 100% công ty

  • Bảo hành rơi vỡ, vô nước: áp dụng cho các máy bị rơi rớt vỡ kính nhưng màn hình còn full chức năng, không sọc, không đốm, và màn chỉ bị cấn góc nhỏ.
  • Bảo hành đối với các máy bị rơi rớt, màn hình bị sọc, đốm mực, sườn cấn góc nhỏ nhưng không bị bể kính.
  • Bảo hành màn đối với các máy bị vô nước, tùy tình trạng xem xét. Nếu nguồn vẫn còn lên bình thường, full chức năng.

Lưu ý: Sau khi thực hiện nội dung bảo hành trên, khách hàng vẫn tiếp được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 6 tháng tiếp theo kể từ thời gian bảo hành lần đầu tiên. Và vẫn giữ được chế độ bảo hành của hãng theo thời gian bảo hành sản phẩm.

2.2. Máy trôi bảo hành

  • Bảo hành rơi vỡ, vô nước: áp dụng cho các máy bị rơi rớt, vỡ kính mà màn hình còn full chức năng, không sọc, không đốm, và màn chỉ bị cấn góc nhỏ.
  • Bảo hành đối với các máy bị rơi rớt, màn hình bị sọc, đốm mực, sườn cấn góc nhỏ nhưng không bị bể kính vẫn sẽ được bảo hành.
  • Đối với các máy bị vô nước, tùy tình trạng xem xét. Nếu nguồn còn lên bình thường, full chức năng vẫn nhận bảo hành màn.

Lưu ý: Sau khi thực hiện nội dung bảo trên, hành khách hàng vẫn tiếp được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 6 tháng tiếp theo kể từ thời gian bảo hành lần đầu tiên. Và main vẫn giữ được chế độ bảo hành của hãng theo thời gian bảo hành trong máy.

III. PHẠM VI BẢO HÀNH

3.1. Phạm vi áp dụng

Áp dụng cho các sản phẩm trong danh mục: Điện thoại, Smarth Watch, Airpods tại Fastmobile,

3.2. Địa điểm bảo hành

  • Bảo hành tại các Trung tâm của hãng: Samsung, Apple, …
  • Bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Fastmobile

IV. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

4.1. Bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của mục 1.1 – 1.3.
  • Sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển đến tay khách hàng, lỗi do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đổi trả còn nguyên hiện trạng ban đầu, không trầy xước, không dán decal, hình trang trí. Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua.
  • Đối với các sản phẩm Apple Watch: không bảo hành các trường hợp về nguồn, màn hình, rơi vỡ, vào nước, cấn móp, có tác động ngoại lực, ...
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo trầy xước hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
  • Tài khoản: Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account, …
  • Tình trạng Pin của máy like new dưới 80% (trong thời gian bảo hành 1 năm).

4.2. Bảo hành tính phí

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi do tác động của người dùng hoặc dưới sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: cáp sạc không chính hãng, chảy nổ, do va chạm mạnh, … gây ra.
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành của Fastmobile.
  • Sản phẩm sau khi đã được bảo hành rơi vỡ, vào nước sẽ được tiếp tục bảo hành thay thế tính phí trong thời gian bảo hành còn lại.

V. KHẤU HAO SẢN PHẨM SỬ DỤNG VÀ CHI PHÍ

  • Mất vỏ hộp hoặc vỏ hộp không còn nguyên trạng ban đầu, thu phí 2% giá trên hóa đơn.
  • Mất phụ kiện đi kèm thu phí 6% giá trên hóa đơn / mỗi phụ kiện mất.
  • Máy trầy xước (new) hoặc tình trạng xấu hơn lúc mua (like new) thu phí 6% giá trên hóa đơn.

Tùy vào tình trạng cụ thể Fastmobile sẽ tính phí cho từng trường hợp hư hỏng. Và vẫn hỗ trợ nhận bảo hành các lần tiếp theo cho đến hết thời gian bảo hành của máy theo hãng.

Trong trường hợp máy bị rớt nhẹ, bể kính, màn hình vẫn hoạt động bình thường, không liệt loạn đốm mực, full chức năng. Thì sẽ tính phí theo từng dòng sản phẩm.

Trong trường hợp máy rớt nhẹ, ngoại hình không cấn móp hoặc máy có dấu hiệu vô nước chết màn, không lên mà main vẫn hoạt động. Thì cửa hàng sẽ hỗ trợ nhận bảo hành tính phí như sau:

Đối với các sản phẩm là điện thoại của iPhone: (Xem chi tiết tại đây)

VI. THỜI GIAN THỰC HIỆN BẢO HÀNH

  • Trường hợp quý khách hàng đem sản phẩm đến Trung tâm bảo hành của hãng. Thời gian thực hiện bảo hành sẽ tùy thuộc vào cam kết về thời gian giữa Trung tâm bảo hành với khách hàng.
  • Trường hợp quý khách hàng bảo hành sản phẩm tại Fastmobile, thời gian bảo hành dự kiến từ 3 – 7 ngày làm việc, tùy thuộc vào điều kiện có sẵn linh kiện thay thế.

Lưu ý:

  • Việc đổi trả sản phẩm có thể không đúng với phiên bản màu sắc như sản phẩm ban đầu.
  • Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như: trầy xước, tróc sơn, cấn móp sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Tài khoản, dữ liệu, Touch ID, Face ID, iCloud, SamsungCloud sẽ từ chối bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng: Cong sườn, cong main, dập nát, cháy nổ Fastmobile không nhận bảo hành (tính phí và miễn phí).

 

CÁC CÂU HỎI LIÊN QUAN

1. Tôi có thể được bảo hành tại đâu?

  • Bảo hành chính hãng: Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp hãng để bảo hành mà không cần thông qua Fastmobile (nếu sản phẩm đang trong thời gian bảo hành hãng).
  • Bảo hành thông qua Fastmobile: Khách hàng liện hệ Fastmobile thông qua kênh cskh.fastmobile@gmail.com hoặc hotline 1900 2054 để Fastmobile hỗ trợ tư vấn về bảo hành. Hoặc khách hàng có thể chủ động đến trực tiếp cửa hàng để được bảo hành sản phẩm.

2. Tôi có thể được bảo hành sản phẩm miễn phí không?

Sản phẩm của quý khách được bảo hành miễn phí chính hãng khi:

  • Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).
  • Tem/phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, đã có dấu hiệu sửa chữa hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng, … do tác động của người dùng.

3. Sau bao lâu tôi có thể nhận lại sản phẩm bảo hành?

Nếu sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành, Fastmobile khuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến trung tâm của hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.

Trường hợp quý khách gửi sản phẩm về Fastmobile, thời gian bảo hành dự kiến trong vòng 3 - 7 ngày làm việc tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện thay thế từ nhà sản xuất/lỗi sản phẩm.

4. Fastmobile bảo hành bằng các hình thức nào?

Sản phẩm tại Fastmobile sẽ được bảo hành bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • Thông tin lưu trữ: Khách hàng mang theo sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng và cung cấp thông tin cá nhân đã cung cấp cho Fastmobile khi mua hàng.
  • Phiếu bảo hành: đi kèm theo sản phẩm, có đầy đủ thông tin về thời gian và IMEI sản phẩm bảo hành.
  • Tem bảo hành: loại tem đặc biệt chỉ sử dụng một lần, được dán trực tiếp lên sản phẩm. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành phải thỏa điều kiện tem còn nguyên vẹn và thời gian bảo hành phải trước ngày được viết trên tem.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline
19002054