CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI FASTMOBILE
Fastmobile rất tiếc và thành thật xin lỗi quý khách hàng trong trường hợp điện thoại, phụ kiện điện thoại của quý khách bị lỗi và phải mang đi bảo hành. Fastmobile cung cấp thông tin chi tiết chính sách bảo hành để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Fastmobile.
I. BẢNG GIÁ BẢO HÀNH
Khi khách hàng mua sản phẩm tại Fastmobile, yêu cầu tiếp nhận bảo hành của khách hàng được mô tả chi tiết trong bảng dưới đây:
1.1 Đối với sản phẩm là điện thoại
a. Gói bảo hành
Để đảm bảo việc hỗ trợ tiếp nhận bảo hành, xử lý nhanh chóng nhằm mục đích mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Ngoài gói bảo hành tiêu chuẩn, Fastmobile hỗ trợ quý khách lựa chọn gói bảo hành phù hợp với từng sản phẩm mình mua, chi tiết được mô tả trong bảng dưới đây:
b. Điều kiện áp dụng
* Áp dụng bảo hành: phần cứng (trừ trường hợp mất nguồn do hư ổ cứng), nguồn, màn hình, vân tay, loa, camera, mic, main,
* Không bảo hành trường hợp: máy rơi vỡ, vào nước, trầy xước, cấn móp, hóa chất, già úa linh kiện, root máy, jail break máy, phần mềm bên thứ 3
1.2 Đối với sản phẩm là Airpods
1.3 Đối với sản phẩm là Apple Watch
II. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH ÁP DỤNG TẤT CẢ SẢN PHẨM FASTMOBILE
Sản phẩm không có tem bảo hành của Fastmobile hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách.
Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước).
Máy có dấu hiệu mất Boot do cài rom, cài phần mềm sai.
Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.
Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.
Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài (rơi rớt, cấn móp, ...)
Chân thành cảm ơn quý khách!
___Fastmobile___