Fastmobile - Số 1 về bảo hành

Hotline: 0968 123 587

Chính sách đổi trả

 CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI FASTMOBILE.VN

Fastmobile xin gửi lời cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng tại Fastmobile.vn. Nếu chẳng may, trong quá trình sử dụng sản phẩm bị lỗi không như ý, không đúng với mục đích sử dụng. Chúng tôi rất tiếc về sự cố này và chân thành gửi lời xin lỗi tới quý khách. Với quyền hạn cho phép phù hợp với chính sách công ty, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Fastmoblie sẽ thực hiện đúng cam kết dưới đây.

Những trường hợp được đổi trả tại Fastmobile.vn

  • Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không sử dụng được.
  • Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của công ty.
  • Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt.
  • Hàng giao bị thiếu.

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và liên hệ đến Hotline của chúng tôi để xác nhận tình trạng hàng và yêu cầu đổi trả.

(Lưu ý: Khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới)

Chính sách đổi - trả cụ thể

(Đang cập nhật chính sách mới)

Phí đổi trả khác (nếu có)

Đối với sản phẩm New Full Box

  • Mất vỏ hộp thu phí 2% giá trên hóa đơn.
  • Mất phụ kiện đi kèm thu phí 6% giá trên hóa đơn/ mỗi phụ kiện mất.
  • Máy trầy xước thu phí 6% giá trên hóa đơn.
  • Quà khuyến mãi thu lại theo giá trị do công ty xác định.

Điều kiện đổi trả sản phẩm

1. Với các sản phẩm mua trả góp, trước khi tiến hành trả máy, vui lòng thanh lý hợp đồng trả góp với công ty tài chính.

2. Đối với các sản phẩm lỗi do người sử dụng: Fastmobile có quyền từ chối đổi trả với sản phẩm bị va chạm, cấn móp, vào nước...không đủ điều kiện bảo hành hoặc tiếp nhận bảo hành có tính phí.

3. Máy còn như lúc mới mua, không trầy xướt, cấn móp, đầy đủ phụ kiện đi kèm, đã đăng xuất các tài khoản bảo mật như iCloud, Micloud, Samsung Cloud...

4. Trong trường hợp máy bị trầy xướt, cấn móp, không như tình trạng ban đầu, Fastmobile hỗ trợ thu lại theo mức giá thoả thuận (Có tính phí hao mòn hình thức)

*** Fastmobile có quyền từ chối thu lại một số sản phẩm Fastmobile đánh giá là không thể thu lại được

Điều kiện Bảo hành

- Khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (không bao gồm lỗi thẩm mỹ, do lỗi người sử dụng) quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Fastmobile để được bảo hành hoặc đổi trả.

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.

- Sản phẩm còn đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.

- Sản phẩm còn đủ phụ kiện đi kèm trong hộp như ban đầu, tình trạng phải còn nguyên vẹn như ban đầu không có lỗi do người sử dụng, nếu lỗi hoặc mất sẽ áp dụng trừ phí theo quy định.

Lưu ý: Không áp dụng cho sản phẩm bị lỗi ứng dụng, phần mềm hoặc các lỗi mà theo cảm nhận chủ quan của khách hàng như: hao pin, loa rè, sóng yếu, nóng máy…( thực tế kiểm tra không lỗi).

Chi tiết chính sách bảo hành: Xem tại đây

Chân thành cảm ơn quý khách!

___Fastmobile___

 
Liên hệ