Fastmobile - Số 1 về bảo hành

Hotline: 0968 123 587

Apple muốn người dùng nghiện một số game Arcade vì một lý do lớn

01/07/2020
Tư vấn
962 lượt xem

Apple muốn người dùng nghiện một số game Arcade vì một lý do lớn

Theo Bloomberg, Apple đang thực hiện một số thay đổi cho ứng dụng Arcade của mình. Những người quen thuộc với các kế hoạch của Apple nói rằng gã khổng lồ công nghệ đang hủy bỏ một số hợp đồng mà họ đã có với các nhà phát triển cho các trò chơi mới trong khi tìm kiếm các tựa game khác có khả năng giữ chân người đăng ký. Báo cáo nói rằng một nhà sản xuất sáng tạo Apple Arcade hồi tháng Tư đã gọi điện thoại cho một số nhà phát triển để nói với họ rằng các trò chơi sắp tới của họ không có mức độ tham gia mà Apple muốn thấy.

Hoạt động kinh doanh dịch vụ của Apple đang đặt mục tiêu tạo ra doanh thu 50 tỷ đô la trong năm tài chính này

Nói một cách khác, Apple muốn các tựa game sẽ nhận được các thuê bao Arcade dùng thử được nối vào một trò chơi để việc chơi nó trở thành một phần trong thói quen hàng ngày của họ. Bằng cách này, khi bản dùng thử hết hạn, người dùng có nhiều khả năng đăng ký đăng ký Arcade thông thường. Ứng dụng ra mắt vào tháng 9 và có giá 4,99 đô la một tháng sau khi dùng thử miễn phí 30 ngày, Apple đang tìm kiếm những trò chơi nhanh chóng đi vào dòng máu của người chơi. Vì Apple không thu bất kỳ doanh thu nào từ quảng cáo hoặc mua các ứng dụng, nên số tiền duy nhất họ nhận được từ ứng dụng là từ đăng ký. Để đăng ký từ iPhone, người dùng vào App Store và nhấn vào tab Arcade (với biểu tượng của cần điều khiển). Người đăng ký nhận được trò chơi không giới hạn.

Apple Arcade là một phần của đơn vị Dịch vụ của Apple. Trở lại năm 2015, năm mà doanh số iPhone đạt đỉnh, Apple đã thấy những gì sắp diễn ra và quyết định tập trung vào việc kiếm tiền từ các đơn vị iPhone đang hoạt động (hiện có tổng trị giá gần 1 tỷ đồng) bằng cách bán cho họ Dịch vụ với phí đăng ký định kỳ như Apple Music, Apple Arcade và Tin tức Apple +. Các bộ phận khác của nhóm Dịch vụ bao gồm App Store, Apple Pay, Thẻ Apple, iTunes, iCloud, AppleCare +, v.v. Apple đặt mục tiêu tăng gấp đôi doanh thu Dịch vụ của mình từ 25 tỷ đô la thu được trong năm tài chính 2016 lên 50 tỷ đô la vào năm tài chính 2020. Và sau nửa đầu năm tài chính 2020, Apple đã mang lại 26 tỷ đô la để đạt được mục tiêu.

Trong khi Apple phát hành các trò chơi mới cho Arcade mỗi tháng, không có tựa game nào trong số 120 tựa game trong ứng dụng này trở thành hit. Các nhà phát triển nói rằng sự thay đổi chiến lược của Apple là một dấu hiệu cho thấy sự tăng trưởng thuê bao cho ứng dụng Arcade nằm dưới mức mong đợi. Và trong khi công ty vẫn chưa tiết lộ cách Arcade hoạt động, Apple gần đây đã thêm một tháng dùng thử miễn phí thứ hai, một dấu hiệu khác cho thấy hoạt động kinh doanh không bùng nổ. Những người quen thuộc với công ty nói rằng Apple được cho là đã chi từ 1 tỷ đến 5 tỷ đô la cho một số trò chơi mới.

Apple đã nói rằng họ luôn có ý định thay đổi dòng trò chơi có sẵn trên Arcade dựa trên phản hồi của người dùng. Apple cho biết trong một tuyên bố: "Apple Arcade đã xác định lại dịch vụ chơi game là gì, đặt trò chơi không giới hạn trong tầm tay của người đăng ký và gia đình của họ trên tất cả các thiết bị Apple của họ. Chúng tôi tự hào đã ra mắt dịch vụ đăng ký trò chơi di động đầu tiên. Hiện có hơn 120 trò chơi, nhiều trò chơi đã giành giải thưởng và được tôn vinh rộng rãi vì tính nghệ thuật và lối chơi của chúng. Tầm nhìn luôn được phát triển và phát triển danh mục Apple Arcade và chúng tôi không thể chờ người dùng thử trò chơi các nhà phát triển đang làm việc ngay bây giờ. " Tại WWDC tuần trước, Apple đã công bố một số thay đổi đối với Arcade bao gồm hỗ trợ nhiều người dùng cho Apple TV và khả năng chọn một trò chơi mà người dùng rời khỏi trên một thiết bị khác.

Trong khi đơn vị Dịch vụ của Apple đã đề cập, chạy trước mục tiêu 50 tỷ đô la trong nửa năm tài chính, có một số dấu hiệu cho thấy các bánh xe đang dần rơi ra khỏi cái xe. Thẻ Apple, được một năm tuổi vào tháng 8, không có sẵn bên ngoài các tiểu bang, Apple News + đã mất giám đốc điều hành hàng đầu vào cuối năm ngoái và chỉ trong tuần này, tờ New York Times đã rút tiền. Cuối cùng, Apple TV + vẫn đang tìm kiếm bản hit đột phá đầu tiên.

(Nguồn: Phone Arena)

___Fastmobile___

Đánh giá của bạn:
Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Liên hệ
google-site-verification: google0cf630dc5affa296.html