Fastmobile - Số 1 về bảo hành

Hotline: 0968 123 587

Top 4 mẫu iPhone đáng mua nhất thời điểm đầu năm 2021.

27/12/2020
Tư vấn
4124 lượt xem

Năm 2020 khó khăn sắp kết thúc, chúng ta cũng đang tìm kiếm cho mình những mẫu smartphone để tự thưởng cho bản thân sau một năm cố gắng hết mình phải không nào. Hôm nay mình sẽ giới thiêu Top 4 mẫu iPhone đáng mua nhất thời điểm này nhé. 

iPhone 7 Plus 256GB Quốc tế (Like New)

iPhone 7 plus là chiếc iPhone mang thiết kế đặc trưng của Apple trước khi mà tai thỏ lên ngôi, smartphone nguyên khối kim loại với màn hình viền trên dưới rất dày cùng Touch ID truyền thống. iPhone 7 Plus cũng là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị camera kép có cùng độ phân giải 12 MP, đem lại khả năng chụp ảnh ở hai tiêu cự khác nhau. Camera chính chụp hình góc rộng, còn camera tele có khẩu độ f/2.8 phù hợp để chụp chân dung cho ra những bức ảnh làm mờ hậu kì khá tốt. Camera trước nâng cấp độ phân giải 7MP với khẩu độ mở lớn f/2.2 hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng tuyệt vời với công nghệ Retina Flash, Auto HDR.

Tới ngay fastmobile để tậu cho mình một chiếc máy đón tết nhé

Ngoài con chip Apple A10 Fusion 4 nhân với hiệu năng đủ sức cân hầu hết các tựa game ở thời điểm hiện tại thì iPhone 7 Plus còn được cập nhật hệ điều hành mới nhất iOS 14 thậm chí là iOS 15 sắp tới nữa. Màn hình Full HD IPS trên 7 Plus vẫn còn mang tới khả năng hiển thị tốt, không hề kém cạnh các smartphone khác trong tầm giá. Lần đầu tiên iPhone xuất hiện tính năng âm thanh Stereo. Phim ảnh, podcast và các cuộc gọi loa ngoài bây giờ âm thanh rõ ràng hơn rất nhiều. Touch ID tuy đã cũ nhưng nó vẫn được đánh giá là một trong những phương thức bảo mật an toàn và tiện lợi trong nhiều trường hợp mà FaceID không thể làm được. Dung lượng Pin 2900 đảm bảo được nhu cầu sử dụng cơ bản trong một ngày với cường độ vừa phải.

iPhone XS 256GB Quốc tế (Like New)

Với con chip Apple A12 hiệu năng của iPhone Xs thật sự vẫn còn rất khủng thậm chí là năm 2021 máy có thể chiến nhiều tựa game với thiết lập cấu hình cao. Apple A12 Bionic được xây dựng trên tiến trình 7nm đầu tiên của hãng với 6 nhân giúp iPhone Xs có được một hiệu năng “vô đối” trong tầm giá cùng khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu. Trên kích thước 5.8 inch kết hợp tấm nền OLED đem lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim hay lướt web với dải màu rộng và độ chi tiết cực kì cao. Khi xem phim thì phần vùng tối sẽ rất sâu cũng như độ tương phản được đẩy rất cao.

Tới ngay fastmobile để tậu cho mình một chiếc máy đón tết nhé

iPhone XS sở hữu hệ thống âm thanh 2 chiều cực kì tuyệt vời được Apple tinh chỉnh mang lại dải âm rộng và chi tiết hơn. Nhờ thế mà bạn có thể thưởng thức những bộ phim trở nên thú vị và sống động hơn mà không cần dùng đến một chiếc tai nghe để có một chất âm tốt. iPhone Xs vẫn được duy trì cụm camera kép có cùng độ phân giải 12 MP giống như đàn anh của nó là iPhone X nhưng được bổ sung nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại hơn. Với điểm nhấn đặc biệt đến từ việc máy có thể điều chỉnh khả năng xóa phông ngay trên bức ảnh từ khẩu độ f/1.4 đến f/16 mà bạn mong muốn sau khi chụp. Cùng với đó iPhone Xs được trang bị thêm công nghệ Smart HDR cho phép bạn chụp những bức ảnh có độ sáng tốt nhất. Vẫn phải nhắc về phần ngoại hình, iPhone Xs được thừa hưởng vẻ đẹp từ người đàn anh của mình là chiếc điện thoại iPhone X với phần khung được làm từ khung thép không gỉ kết hợp với 2 mặt kính cường lực cao cấp. Đặc biệt, siêu phẩm mới này được tăng cường thêm khả năng chống nước và bụi bẩn với chuẩn IP68 mà hầu hết các flagship hiện nay được trang bị.

iPhone XS Max 256GB Quốc tế (Like New)

iPhone Xs Max có một thân hình to bản ngang bằng với kích thước dòng Plus nhưng chứa đựng một màn hình rộng lớn lên đến 6.5 inch. Nhờ thế mà bạn sẽ có một không gian trải nghiệm vô cùng rộng rãi để thưởng thức những bộ phim chất lượng cao được trở nên trọn vẹn. Với công nghệ Super Retina kết hợp tấm nền OLED trên iPhone Xs Max đem lại dải màu sắc cực kì sống động và sắc nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, Apple còn tích hợp thêm công nghệ HDR10 giúp chất lượng hình ảnh được nâng cao và mượt mà hơn đáng kể. Là một flagship cao cấp, iPhone Xs Max được Apple trang bị cho con chip mới toanh hàng đầu của hãng mang tên Apple A12 bionic.

Tới ngay fastmobile để tậu cho mình một chiếc máy đón tết nhé

Chip A12 bionic được xây dựng trên tiến trình 7nm đầu tiên mà hãng sản xuất với 6 nhân đáp ứng vượt trội trong việc xử lý các tác vụ và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu, các thao tác được xử lý một cách nhanh chóng hơn. Máy được trang bị cụm camera kép 12MP tương tự những chiếc Xs được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo đem đến khả năng tự động điều chỉnh màu sắc, độ sáng và độ tương phản sao cho phù hợp với từng vật thể khác nhau. Face ID đã được Apple cải tiến về khả năng bảo mật cũng như cho tốc độ mở khóa được nhanh hơn nhờ các thuật toán mới. Với hệ thống camera TrueDepth nay bạn có thể tự tạo cho bản thân những bức ảnh ấn tượng với công nghệ thực tế ảo tăng cường AR. Dung lượng pin 3174 mAh, không phải là lớn so với các smartphone ở thời điểm hiện tại nhưng với sự tối ưu đến từ iOS thì dung lượng pin này vẫn đủ để các bạn sử dụng 1 ngày vs các tác vụ nhẹ nhàng.

iPhone 11 Pro Max 256GB (Like New)

Chắc chắn lý do lớn nhất mà bạn muốn nâng cấp lên iPhone 11 Pro Max chính là cụm camera mới được Apple nâng cấp rất nhiều. Lần đầu tiên chúng ta sẽ có một chiếc iPhone với 3 camera ở mặt sau và cả 3 camera này đều có độ phân giải là 12 MP với camera góc thường, một camera góc rộng và một camera tele đáp ứng đầy đủ nhu cầu chụp ảnh hàng ngày của người dùng. Một cải tiến nữa cũng rất đáng chú ý chính là chế độ Night Mode mới sẽ giúp bạn cải thiện rất nhiều chất lượng ảnh chụp đêm trên iPhone. Không chỉ có camera chính mà camera selfie trên iPhone 11 Pro Max cũng được cải thiện rất nhiều.Đầu tiên chúng ta có thể kể tới là độ phân giải giờ đây đã được nâng lên thành 12 MP thay vì 7 MP như trên thế hệ trước cùng công nghệ quay video độ phân giải 4K một điều mà những chiếc iPhone trước đây chưa thể làm được. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng camera trước để quay video slow motion (quay chậm) giúp bạn có được những video  thú vị và vui vẻ với bạn bè. Chiếc iPhone mới này chạy trên con chip Apple A13 Bionic, con chip mạnh mẽ nhất dành cho những chiếc iPhone trong năm 2019 giúp điện thoại chơi game dễ dàng với mọi thể loại game nặng nhẹ ở mức cấu hình max setting.

Tới ngay fastmobile để tậu cho mình một chiếc máy đón tết nhé

Bên cạnh đó bạn vẫn sẽ có cho mình 4 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong thoải mái cho bạn cài đặt game và ứng dụng.Mọi game và ứng dụng trên iPhone 11 Pro Max hoạt động rất mượt mà và ổn định, bạn hầu như sẽ không thấy bất cứ độ trễ nào trong quá trình sử dụng. Màn hình lớn với kích thước lên tới 6.5 inch thoải mái sử dụng cùng tấm nền OLED cho độ phân giải Full HD+, chắc chắn sẽ mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc sinh động hơn, cùng Face ID được cải thiện để có thể nhận dạng ở nhiều góc khác nhau mang lại trải nghiệm mở khóa tốt hơn. Về dung lượng pin, sẽ không làm các bạn phải lo lắng đâu, gần 4000 mAh sẽ phục vụ tốt nhu cầu sử dụng cả ngày thay vì chỉ 3687 mAh trên iPhone 12 pro max mà thôi. Cùng sạc nhanh 18W, rút ngắn thời gian sạc chỉ mất 30’ để sạc đầy 50%, tuy không ấn tượng bằng các smartphone khác nhưng có còn hơn không phải không nào.

Nguồn: Thiên Long

___fastmobile___

Đánh giá của bạn:
Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy

Sản phẩm nổi bật

iPhone 15 Pro Max 1TB Chính Hãng - Like New 99%

Trả trước: 3.589.000 ₫

35.890.000 ₫ 39.990.000 ₫
0 đánh giá
iPhone 15 Pro Max 512GB Chính Hãng - Like New 99%

Trả trước: 3.289.000 ₫

32.890.000 ₫ 34.990.000 ₫
0 đánh giá
iPhone 15 Pro Max 256GB Chính Hãng - Like New 99%

Trả trước: 2.989.000 ₫

29.890.000 ₫ 31.990.000 ₫
0 đánh giá
iPhone 15 Pro Max 1TB New Quốc Tế

Trả trước: 3.620.000 ₫

36.200.000 ₫ 49.990.000 ₫
0 đánh giá
iPhone 15 Pro Max 512GB New Quốc Tế

Trả trước: 3.380.000 ₫

33.800.000 ₫ 39.990.000 ₫
0 đánh giá
Liên hệ