Fastmobile - Số 1 về bảo hành

Hotline: 0968 123 587

Dòng Galaxy Note sẽ đi vào dĩ vãng vào 2021 ?

08/12/2020
Tư vấn
702 lượt xem

Đã có những tin đồn xoay quanh nhiều năm, nhưng rất có thể năm 2021 sẽ chứng kiến ​​sự kết thúc của dòng Samsung Galaxy Note. Những tin đồn gần đây cho thấy Galaxy Note 2021 có thể là chiếc cuối cùng. Thậm chí có khả năng chúng ta đã thấy bài hát thiên nga của loạt phim với dòng Galaxy Note 20 . Dù bằng cách nào đi nữa, dòng tiền thông minh sẽ ra mắt trong tương lai gần.

Dòng Note đã có sức ảnh hưởng lớn trong thập kỷ qua, nhiều người sẽ rất buồn về sự ra đi của nó. Rõ ràng, vẫn có những người ngoài kia là fan cuồng nhiệt của dòng Note. Mình biết những người này sẽ rất thất vọng nếu những tin đồn này trở thành sự thật Tuy nhiên, mình không thấy mình buồn chút nào. Trên thực tế, mình hoàn toàn đồng ý với câu châm ngôn dòng Note đang đi vào dĩ vãng. Trong vài năm qua, dòng Note dường như chỉ còn là một lớp vỏ của chính nó.

https://www.androidauthority.com/

Dòng Galaxy Note: Điện thoại thông minh hiện đại đầu tiên

https://kenh14.vn/

Có thể nói điện thoại thông minh bạn đang cầm trên tay hiện tại là hậu duệ trực tiếp của Note đầu tiên. Không quan trọng thương hiệu điện thoại của bạn là gì hay thậm chí là hệ điều hành trên đó. Nền tảng về ích thước và hình dạng của điện thoại thông minh 2020 của bạn đều đến từ chiếc Note đầu tiên.

Năm 2011, cả ngành công nghiệp cho rằng Samsung thật điên rồ khi phát hành chiếc Galaxy Note đầu tiên. So với những sản phẩm cùng thời, chiếc Note đầu tiên rất lớn. Nó cao 5,8 inch, rộng 3,3 inch và dày 0,4 inch. Nhưng bây giờ thì điều đó có vẻ nhỏ so với tiêu chuẩn ngày nay, nhưng Note lớn hơn khoảng 50% so với iPhone 4S mới nhất lúc bấy giờ. Một số người đánh giá hoàn toàn chế giễu chiếc Note đầu tiên trông có vẻ khổng lồ như thế nào. Những người khác chỉ đơn giản đặt câu hỏi liệu người tiêu dùng có bao giờ muốn một chiếc điện thoại lớn như vậy hay không ?

Những thành công vượt bậc của dòng Galaxy Note đã thúc đẩy toàn bộ các hãng điện thoại khác áp dụng các thiết kế của nó. Ngay cả Apple cuối cùng cũng phải thay đổi suy nghĩ vào năm 2015 và cung cấp một chiếc điện thoại lớn hơn với iPhone 6 Plus. Điều thú vị là kích thước vật lý của chiếc iPhone đó rất gần với kích thước của Note ban đầu.

Điện thoại cung cấp cho bạn mọi thứ và hơn thế nữa

https://fastmobile.vn/

Samsung đặt mục tiêu biến dòng Note trở thành chiếc điện thoại có các thông số kỹ thuật và tính năng tốt nhất. Mục đầu tiên trong dòng Galaxy Note có màn hình điện thoại thông minh tốt nhất (và rõ ràng là lớn nhất) mà công ty từng phát hành tại thời điểm đó. Nó cũng có dung lượng pin lớn nhất trong số các điện thoại Samsung. Cuối cùng, nó cung cấp cho người dùng một chiếc bút cảm ứng tích hợp được gọi là S Pen.

Khi dòng Note tiếp tục phát triển, Samsung bắt đầu sử dụng dây chuyền để đẩy mạnh giới hạn của điện thoại thông minh là gì và nó có thể làm gì. Màn hình ngày càng lớn hơn và tốt hơn. Pin lớn hơn và sử dụng lâu hơn. Máy ảnh trở nên mạnh mẽ hơn, dung lượng lưu trữ nội bộ tăng vọt, và ngày càng tăng. Chắc chắn, bạn có thể tìm thấy các điện thoại khác có một số tính năng tương đương, nhưng không có điện thoại nào cung cấp mọi thứ mà Note cung cấp.

Điểm mấu chốt là từ năm 2011 đến khoảng năm 2015, dòng Galaxy Note là nơi diễn ra sự đổi mới điện thoại thông minh. Tuy nhiên, trong 5 năm qua, ngay cả Samsung cũng không thể khẳng định thành công rằng sự đổi mới vẫn còn tiếp tục.

Bây giờ, S Pen là tất cả những gì còn lại

TechSignin.com

Đã có nhiều lần trong vài lần ra mắt dòng Galaxy Note trước đây mà chúng tôi đã đặt câu hỏi về sự cần thiết của chiếc bút S Pen. Ngoài một số điểm khác biệt rất nhỏ, Note hiện đại chỉ đơn giản là một chiếc điện thoại Galaxy S được đóng gói lại với bút S Pen được trang bị sẵn. Đó không phải là một điều tồi tệ, nhưng nó không đủ để đòi hỏi toàn bộ một dòng điện thoại thông minh.

Khi tin đồn bắt đầu xuất hiện rằng Samsung có thể hỗ trợ S Pen cho dòng Galaxy S21, thì đó chính là: điều đó sẽ không có sự khác biệt nào giữa hai dòng Note và S.

Dòng Galaxy Note đã có ngày của nó và ngày đó đã qua…

https://forbesvietnam.com.vn/

Nhìn một cách tổng quan, sự sụp đổ sớm hơn có thể tốt hơn cho dòng Note. Sự đổi mới thực sự trong thị trường điện thoại thông minh đang diễn ra với thiết bị có thể gập màn hình đến từ Samsung và đó là thiết bị mà công ty nên tập trung vào. Đánh giá từ những tin đồn và rò rỉ, đó là trường hợp đúng, là một bước đi thông minh..

Dòng Galaxy S có thể sẽ trang bị bút S Pen từ dòng Galaxy Note. Nhờ vậy mà những người yêu thích Notes của họ có thể mua một chiếc điện thoại Galaxy S thế hệ tiếp theo. Những người yêu thích dòng Galaxy Note nếu thíchsự đổi mới có thể chuyển chiếc điện thoại gập màn hình để có được sự trải nghiệm những bước tiến mới của SamSung.

Dòng Note đã hoàn thành mục đích của nó và thay đổi cả ngành công nghiệp nói chung. Bây giờ là lúc cho những điều lớn lao tiếp theo làm như vậy.

Nguồn: Android Authority
___Fastmobile___

 

 

 

Đánh giá của bạn:
Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy

Sản phẩm nổi bật

iPhone 15 Pro Max 1TB Chính Hãng - Like New 99%

Trả trước: 3.589.000 ₫

35.890.000 ₫ 39.990.000 ₫
0 đánh giá
iPhone 15 Pro Max 512GB Chính Hãng - Like New 99%

Trả trước: 3.289.000 ₫

32.890.000 ₫ 34.990.000 ₫
0 đánh giá
iPhone 15 Pro Max 256GB Chính Hãng - Like New 99%

Trả trước: 2.989.000 ₫

29.890.000 ₫ 31.990.000 ₫
0 đánh giá
iPhone 15 Pro Max 1TB New Quốc Tế

Trả trước: 3.620.000 ₫

36.200.000 ₫ 49.990.000 ₫
0 đánh giá
iPhone 15 Pro Max 512GB New Quốc Tế

Trả trước: 3.380.000 ₫

33.800.000 ₫ 39.990.000 ₫
0 đánh giá
Liên hệ