Fastmobile - Số 1 về bảo hành

Hotline: 0968 123 587

Có nên dán cường lực chống nhìn trộm cho điện thoại không? 

[email protected] 16/09/2023
Tư vấn
753 lượt xem

Có nên dán cường lực chống nhìn trộm cho điện thoại không đang là thắc mắc của rất nhiều người. Bạn sẽ tìm ra câu trả lời chính xác khi đọc ngay bài viết dưới đây. Những phân tích chi tiết sẽ mang tới cho bạn lời khuyên hữu ích cũng như quyết định đúng đắn.

Kính cường lực chống nhìn trộm là gì? 

Kính cường lực nhìn trộm được biết đến là miếng dán cường lực dành cho màn hình điện thoại. Dòng này giúp hạn chế tầm nhìn của người xung quanh trong góc nhìn nghiêng 90 độ. Nhờ đó, người dùng thiết bị điện tử sẽ bảo vệ quyền riêng tư, tránh xa tình trạng bị lén đọc tin nhắn, xem các thông tin quan trọng.

Khi điện thoại sử dụng loại kính cường lực này, bạn chỉ có thể xem được nội dung ở góc thẳng trực diện. Đối với những góc nhìn khác, màn hình chỉ thấy màu đen hoặc màn hình sáng nhưng không rõ được hoạt động trên điện thoại.

Kính cường lực nhìn trộm giúp bảo vệ quyền riêng tư của người sử dụng điện thoại
Kính cường lực nhìn trộm giúp bảo vệ quyền riêng tư của người sử dụng điện thoại

Có nên dán kính cường lực chống nhìn trộm cho điện thoại không? 

Có nên dán cường lực chống nhìn trộm hay không bạn cần xét trên ưu, nhược điểm của chúng. Cụ thể như sau:

Ưu điểm

Nhiều người được khuyên có nên dán cường lực chống nhìn trộm. Bởi khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ nhận lại những ưu điểm vượt trội như:

  • Thiết kế chống trộm với góc nghiêng 90 độ. Nhờ đó, miếng dán cường lực này giúp bảo mật thông tin cá nhân trên điện thoại của bạn.
  • Miếng dán cường lực có khả năng chống bám dầu, bám vân tay và mồ hôi. Điều này giúp bạn thao tác thoải mái trên điện thoại.
  • Độ bền của miếng dán cường lực chống nhìn trộm cao hơn các loại thông thường. Vì vậy, chiếc Smartphone của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu, tránh xa tình trạng bị nứt vỡ.
Nên dán cường lực chống nhìn trộm cho điện thoại để nhận lại nhiều lợi ích thiết thực
Nên dán cường lực chống nhìn trộm cho điện thoại để nhận lại nhiều lợi ích thiết thực

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, miếng dán cường lực chống nhìn trộm cũng tồn tại một số hạn chế. Điển hình như tình trạng làm giảm khả năng hiển thị của màn hình khi bạn không nhìn thẳng vào điện thoại. Đồng thời, nếu người dùng đứng chệch hướng, xa một chút sẽ không biết ai đang gọi hay có tin nhắn.

Tuy nhiên, những hạn chế kể trên không phải là vấn đề quá lớn. Bởi bạn chỉ cần cài đặt điện thoại với chuông thông báo là có thể phát hiện tin nhắn, cuộc gọi nhanh chóng. Như vậy, bạn vẫn nên dán cường lực chống nhìn trộm cho điện thoại.

Xem thêm: iPhone 13 Pro Max 128GB (Like new 99%)

Kính cường lực chống nhìn trộm cho điện thoại có gây tác hại mắt không?

Kính cường lực chống nhìn trộm không có hại cho mắt. Theo đó, dòng này được sản xuất từ những chất liệu cao cấp và bền bỉ. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng cũng như đảm bảo sự an toàn, riêng tư cho chiếc điện thoại của mình.

Kính cường lực chống nhìn trộm điện thoại không gây hại cho mắt
Kính cường lực chống nhìn trộm điện thoại không gây hại cho mắt

Một số loại kính cường lực chống nhìn trộm cho điện thoại đáng mua nhất

Khi biết được có nên dán cường lực chống nhìn trộm bạn hãy tìm đến các sản phẩm chất lượng. Dưới đây là gợi ý cụ thể dành cho mọi khách hàng:

Kính cường lực chống nhìn trộm Assassin Earldom

Dòng kính cường lực này đang được nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm có thể chống nhìn trộm ở cả bên trái và bên phải, góc nghiêng khoảng 30 độ. Đồng thời, với độ dày 03mm, độ bền đạt chuẩn 9H giúp cho màn hình chống va đập tốt.

Hơn thế nữa, khi sử dụng bạn còn ngăn chặn nguy cơ nứt vỡ viền điện thoại. Dòng này được phủ sơn công nghệ Nano nên hạn chế tình trạng trầy xước. Đặc biệt, người dùng còn hài lòng về tính năng chống bám mồ hôi và vân tay hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng kính chống nhìn trộm Assassin Earldom cho nhiều dòng điện thoại khác nhau. Một trong số đó phải kể đến như iPhone 7, 8, X/XS, 11, 12 Series,...

Kính cường lực Assassin Earldom chống nhìn trộm tối ưu
Kính cường lực Assassin Earldom chống nhìn trộm tối ưu

Kính cường lực chống nhìn trộm Samurai Earldom 

Dòng kính cường lực chống nhìn trộm này chuyên dùng cho các dòng điện thoại iPhone X trở lên tới iPhone 14 Pro Max. Dòng này có tác dụng chống nhìn trộm ở dạng tiêu chuẩn góc nghiêng 30 độ. Đồng thời, độ cứng của mặt kính đạt tiêu chuẩn 9H.

Vì thế, khi sử dụng bạn sẽ bảo vệ điện thoại khỏi tình trạng bám bẩn, vân tay trên màn hình. Hơn hết, sản phẩm còn mang tới khả năng chống va đập và rơi vỡ tốt. Do đó, thiết bị điện tử của bạn luôn trong tình trạng mới, bền bỉ.

Kính cường lực Samurai Earldom chống bám bẩn, bảo vệ quyền riêng tư tốt
Kính cường lực Samurai Earldom chống bám bẩn, bảo vệ quyền riêng tư tốt

Kính cường lực chống nhìn trộm UNIQ OPTIX Privacy

Khi biết được có nên dán cường lực chống nhìn trộm bạn nên chọn loại UNIQ OPTIX Privacy. Chỉ cần ở góc nghiêng 30 độ, đối phương đã không thể nhìn thấy thông tin trên điện thoại của bạn.

Trên bề mặt kính cường lực được bao phủ chất kháng khuẩn đảm bảo không độc hại. Đồng thời, trong quá trình sử dụng bạn còn yên tâm khi chiếc điện thoại tránh xa tình trạng trầy xước, nứt vỡ.

Chọn ngay kính cường lực UNIQ OPTIX Privacy cho chiếc điện thoại của mình
Chọn ngay kính cường lực UNIQ OPTIX Privacy cho chiếc điện thoại của mình

Kính cường lực chống nhìn trộm PanzerGlass

Kính cường lực Panzer Glass chuyên dùng cho các dòng điện thoại iPhone 12/12 Pro. Dòng này được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn 9H nên có khả năng bảo vệ riêng tư cực cao. Hơn hết, khi sử dụng khách hàng cũng yên tâm về khả năng chống rơi vỡ, va đập.

Toàn bộ các cạnh viền của kính được thiết kế 3D. Vì thế, hình ảnh trên màn hình vẫn hiện lên vô cùng sắc nét, thao tác nhạy bén, mượt mà. Kết hợp với công nghệ Nano tiên tiến hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn tối ưu khi bạn sử dụng điện thoại.

Kính cường lực Panzer Glass nâng cao khả năng nhìn trộm 
Kính cường lực Panzer Glass nâng cao khả năng nhìn trộm 
Chọn ngay kính cường lực UNIQ OPTIX Privacy cho chiếc điện thoại của mình
Chọn ngay kính cường lực UNIQ OPTIX Privacy cho chiếc điện thoại của mình

Trên đây là những giải đáp chi tiết về vấn đề có nên dán cường lực chống nhìn trộm. Hi vọng bạn đã cập nhật được kiến thức hữu ích và tiếp tục theo dõi Fastmobile để không bỏ lỡ các thông tin hay về công nghệ. Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa điện thoại hoặc kiểm tra thiết bị di động của mình định kỳ, hãy ghé ngay hệ thống cửa hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.

Đánh giá của bạn:
Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy

Sản phẩm nổi bật

iPhone 15 Pro Max 1TB Chính Hãng - Like New 99%

Trả trước: 3.589.000 ₫

35.890.000 ₫ 39.990.000 ₫
0 đánh giá
iPhone 15 Pro Max 512GB Chính Hãng - Like New 99%

Trả trước: 3.289.000 ₫

32.890.000 ₫ 34.990.000 ₫
0 đánh giá
iPhone 15 Pro Max 256GB Chính Hãng - Like New 99%

Trả trước: 2.989.000 ₫

29.890.000 ₫ 31.990.000 ₫
0 đánh giá
iPhone 15 Pro Max 1TB New Quốc Tế

Trả trước: 3.620.000 ₫

36.200.000 ₫ 49.990.000 ₫
0 đánh giá
iPhone 15 Pro Max 512GB New Quốc Tế

Trả trước: 3.380.000 ₫

33.800.000 ₫ 39.990.000 ₫
0 đánh giá
Liên hệ