Fastmobile - Số 1 về bảo hành

Hotline: 0968 123 587

Hỗ trợ Trackpad trên iPad khởi đầu các tính năng tuyệt vời của iOS 13.4

29/03/2020
Tư vấn
608 lượt xem

Hỗ trợ Trackpad trên iPad chỉ là khởi đầu các tính năng tuyệt vời của iOS 13.4

Từ việc dừng các cuộc gọi không xác định đến chế độ tối chuyên dụng, có rất nhiều điều để tìm hiểu về iOS và iPadOS 13.4.

Đầu tuần này, Apple đã phát hành bản cập nhật phần mềm iPhone và iPad mới nhất iOS 13,4 và iPadOS 13.4. Nó bổ sung các tính năng mới cho phép người dùng sử dụng Trackpad để điều khiển iPad, chia sẻ tệp iCloud và tạo Memoji mới và tăng hiệu suất tổng thể.

Memoji trên iOS 13.4

Hỗ trợ Trackpad trên iPad lúc đầu có vẻ như quá mức cần thiết, nhưng một khi người dùng bắt đầu sử dụng nó, toàn bộ trải nghiệm sẽ có ý nghĩa. Chuyển từ bàn phím sang Trackpad, mặt sau tạo cảm giác tự nhiên và mang lại cho iPad cảm giác giống như máy tính xách tay. 

Trên iPhone, các tính năng như chế độ tối mới để bảo vệ mắt và kéo dài thời lượng pin. Trong khi tìm kiếm tin nhắn được tân trang lại giúp tìm thông tin từ các cuộc trò chuyện trước đây cũng dễ dàng hơn.

Nếu không chắc chắn thiết bị của mình sẽ chạy iOS hay iPadOS 13, hãy cuộn xuống phía dưới để xem danh sách đầy đủ các thiết bị tương thích. Mặt khác, đây là tất cả mọi thứ người dùng cần biết về iOS 13, từ việc tải nó trên iPhone hoặc iPad cho đến các tính năng tốt nhất của nó.

Cài đặt iOS 13

Nếu người dùng đã không cập nhật hệ điều hành mới cho điện thoại hoặc máy tính bảng của mình, có thể cập nhật trực tiếp lên phiên bản mới nhất hiện có. Nhưng trước khi cập nhật, người dùng nên xóa các ứng dụng cũ trên iPhone và tạo bản sao lưu hiện tại của điện thoại. Sau đó, tiến hành cài đặt iOS 13.

Dừng người gọi lạ

Chỉ với một nút bấm, người dùng có thể ngăn chặn những người gọi không xác định một cách hiệu quả. Với tính năng được bật, iOS 13 sẽ chỉ cho phép các cuộc gọi từ danh bạ và số được tìm thấy trong tin nhắn. Những số không xác định, sẽ đi thẳng vào hộp thư thoại.

Wifi nhanh hơn, lựa chọn Bluetooth

Với Apple sẽ có ý nghĩa khi có một số cách để kết nối với mạng wifi và thiết bị Bluetooth từ Trung tâm điều khiển, thay vì phải mở ứng dụng Cài đặt và nhấn vài lần.

Bàn phím Swipey

Apple gọi nó là QuickPath Typing. Về lý thuyết, nó nhanh hơn so với bấm vào bàn phím ảo và chính xác - và người dùng vẫn nhận được các đề xuất chính tả đi cùng. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho việc gõ bằng một tay và sẵn sàng để sử dụng ngay khi người dùng cái đặt iOS 13. 

Chế độ tối

Chế độ tối thay thế màn hình sáng thông thường bằng màn hình tối, có sẵn trên các ứng dụng cốt lõi trong iOS 13, bao gồm các ứng dụng lịch, nhạc và ảnh.

Chế độ tối là xu hướng phổ biến trên các ứng dụng, với Android 10 cũng hỗ trợ chính thức cho chế độ này. Đây là tất cả mọi thứ chúng ta biết về chế độ tối cho iPhone.

Xóa ứng dụng có một chút khác biệt

Giờ đây, Apple đã bỏ hoàn toàn 3D Touch trên iPhone 11, cách xóa và di chuyển các ứng dụng xung quanh màn hình chính của iPhone và iPad đã thay đổi.

Ứng dụng Photos thêm công cụ chỉnh sửa video

Ứng dụng Photos đã nhận được một cuộc đại tu khá đáng kể. Sắp xếp và hiển thị ảnh giờ đây dễ dàng hơn và các công cụ chỉnh sửa có giao diện mới. Nhưng ấn tượng nhất là khả năng sử dụng tất cả các công cụ chỉnh sửa ảnh mà người dùng quen thuộc trên các video trong ứng dụng Ảnh.

Điều này có nghĩa là người dùng có thể áp dụng các bộ lọc, điều chỉnh độ sáng và thậm chí cắt video ngay trong ứng dụng Ảnh. Đây là những gì chúng ta cần biết về ảnh trong iOS 13.

Cử chỉ iPadOS

Các iPad đang tăng trưởng vào nền tảng điện toán riêng của mình, và cùng với đó nhiều cử chỉ mới được sử dụng để có được ứng dụng xung quanh và màn hình chính. Cho dù đó là mở nhiều ứng dụng hoặc chuyển đổi nhanh chóng giữa các không gian làm việc.

Hỗ trợ Trackpad cho iPad

Apple đã thêm hỗ trợ Trackpad và chuột chính thức cho dòng sản phẩm iPad của mình với việc phát hành iPadOS 13.4. Bản cập nhật kiểm tra một hộp khác trong việc chuyển đổi máy tính bảng thành một sự thay thế máy tính xách tay thực sự, tham gia các tính năng khác như trình duyệt Safari lớp máy tính để bàn và đa nhiệm tốt hơn.

Cập nhật ứng dụng khác trong iOS 13

  • Mail: Có các phông chữ mới phong phú và một tùy chọn để tắt tiếng các chủ đề. 
  • Ghi chú: Chế độ xem thư viện mới và hỗ trợ cho các thư mục được chia sẻ.
  • Camera: Chế độ chân dung đạt được hiệu ứng ánh sáng mới và khả năng kiểm soát cường độ cũng như hướng ánh sáng.
  • CarPlay:  Một thiết kế Apple CarPlay hoàn toàn mới , với nhiều thông tin hơn trên màn hình chính cũng như hỗ trợ "Hey, Siri". 

Những cải tiến tinh tế cho iOS 13 

  • Thêm tệp đính kèm vào các sự kiện trong Lịch.
  • Lời bài hát được đồng bộ hóa thời gian cho Apple Music.
  • Hỗ trợ cho các ứng dụng 3D AR như Minecraft Earth
  • Mở khóa bằng Face ID giờ nhanh hơn 30%.
  • Ứng dụng khởi chạy nhanh hơn hai lần.
  • Tải xuống nhỏ hơn 50% và cập nhật nhỏ hơn 60%.
  • Chế độ dữ liệu thấp.
  • 38 bàn phím ngôn ngữ mới.
  • Lựa chọn ngôn ngữ cho mỗi ứng dụng.

(Nguồn: Cnet)

___Fastmobile___

Đánh giá của bạn:
Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy

Sản phẩm nổi bật

iPhone 15 Pro Max 1TB Chính Hãng - Like New 99%

Trả trước: 3.589.000 ₫

35.890.000 ₫ 39.990.000 ₫
0 đánh giá
iPhone 15 Pro Max 512GB Chính Hãng - Like New 99%

Trả trước: 3.289.000 ₫

32.890.000 ₫ 34.990.000 ₫
0 đánh giá
iPhone 15 Pro Max 256GB Chính Hãng - Like New 99%

Trả trước: 2.989.000 ₫

29.890.000 ₫ 31.990.000 ₫
0 đánh giá
iPhone 15 Pro Max 1TB New Quốc Tế

Trả trước: 3.620.000 ₫

36.200.000 ₫ 49.990.000 ₫
0 đánh giá
iPhone 15 Pro Max 512GB New Quốc Tế

Trả trước: 3.380.000 ₫

33.800.000 ₫ 39.990.000 ₫
0 đánh giá
Liên hệ